Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Idi I Smotri (1985) - Đến Mà Xem

Nội dung: Sau khi tìm thấy một khẩu súng trường, cậu bé Florya tham gia quân đội Xô Viết và trải nghiệm sự tàn bạo của thế chiến Thứ Hai. (Nguồn: IMDB)

Thành tựu: Đứng thứ 60 trong danh sách "500 Phim Hay Nhất Mọi Thời Đại" của tạp chí Empire, đứng thứ 24 trong danh sách "100 Phim Hay Nhất của Điện Ảnh Thế Giới"

Có thể bạn chưa biết: Come and See được xem là bộ phim chiến tranh "kinh khủng" nhất mọi thời đại vì độ tàn bạo và thực tế về chiến tranh thế giới Thứ Hai mà đạo diễn Elem Kilmov diễn tả. Bộ phim "kinh khủng" đến nỗi, sau buổi chiếu phim một người Đức lớn tuổi đã đứng lên và nói: "Tôi từng là lính trong lực lượng vũ trang Wehrmacht; hơn thế nữa, tôi là một sĩ quan của lực lượng Wehrmacht. Tôi đã đi qua Hà Lan và Bê-la-rút, cuối cùng là Ukraine. Tôi sẽ chứng minh cho các vị một điều: Mọi thứ trong bộ phim này đều là thật. Và điều đáng sợ và xấu hổ nhất đối với tôi chính là các con tôi và cháu tôi sẽ xem bộ phim này." (Nguồn: Wikipedia)


Tên file: Come and See (Idi i smotri) (1985)
Số file: 2
Size: 590 MB
Info:
Đạo diễn: Elem Kilmov
Biên kịch: Elem Kilmov Ales Adamovich
Diễn viên:
Aleksey Kravchenko vai Florya Gaishun
Olga Mironova vai Glasha
Liubomiras Lauciavicius vai Kosach
Năm sản xuất: 1985
Nước sản xuất: Nga
Thời lượng: 2 tiếng 16 phút
Thể loại: Chiến tranh | Tâm lý
Ngôn ngữ: Tiếng Nga, tiếng Đức
Rotten Tomatoes: 95 %
Link:
Lai.Ma.Xem

Phụ đề tiếng Việt:
Fshare

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét