Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Children Of Heaven (1997) - Những Đứa Trẻ Thiên Đường

Nội dung: Khi Ali (một cậu bé 9 tuổi) làm mất đôi giày của em gái mình, cả hai anh em giấu cha mình bằng cách đổi giày cho nhau. Một ngày, trường Ali tổ chức một cuộc thi chạy và phần thưởng cho vị trí thứ ba là một chiếc giày. Liệu Ali có thể thắng được chiếc giày cho em gái mình không?

Một trong những bộ phim nổi tiếng của Iran và cũng là bộ phim Iran đầu tiên được nhận đề cử giải Oscar cho hạng mục "Phim Nước Ngoài Xuất Sắc Nhất". Có thể nói Children of Heaven đã mang nền điện ảnh Iran lên đỉnh cao của thế giới, điều mà nhiều người từng tưởng rằng sẽ chẳng bao giờ xảy ra được ở đất nước Trung Đông này.


Tên file: Children.Of.Heaven.1997.LIMITED.DVDRip.XViD-DDX
Số file: 2
Size: 700 MB
Info
IMDB
En.wikipedia.org
Đạo diễn, biên kịch: Majid Majidi
Diễn viên:
Amir Farrokh Hashemian vai Ali
Bahare Seddiqi vai Zahra
Reza Naji vai Người Cha
Fereshte Sarabandi vai Người Mẹ
Năm sản xuất: 1997
Nước sản xuất: Iran
Thời lượng: 1 tiếng 28 phút
Thể loại: Gia đình | Hài | Tâm lý
Ngôn ngữ: Tiếng Ba Tư
Rotten Tomatoes: 82%
Links:

1 nhận xét:

  1. tks bạn, mình xem film này hồi còn nhỏ mà xem trên TV k kịp xem tựa đề, nhớ nhất cảnh hai anh em cậu bé hay thò chân vào cái hồ cá cảnh, một bộ film về sự nghèo khó nhưng không hề tiêu cực mà ngược lại rất đẹp. Mình thấy Turtles can fly cũng rất hay (dù buồn hơn)

    Trả lờiXóa