Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Giới Thiệu Phim Thiêng: Oldboy (2013)



Nội dung: Làm lại từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng cùng tên, Oldboy kể về một người đàn ông (Josh Brolin) bị bắt cóc và giam cầm trong một căn phòng. 20 năm sau, ông bất ngờ được thả tự do và quyết tâm đi tìm kẻ đã bắt giam mình trong 20 năm và tại sao hắn lại thả ông ra.

Tôi chẳng thích phim làm lại mấy, nhất là việc hiện nay Hollywood chuyên "ăn trộm ý tưởng" các bộ phim của nước khác. Nhưng lý do tôi giới thiệu bộ phim này vì tôi hâm mộ đạo diễn Spike Lee. Ông ấy là một đạo diễn tài ba và khác thường, chuyên trị những bộ phim có đề tài vô cùng "nhạy cảm", nên tôi tin đây sẽ lại là một kiệt tác mới của ông ấy.

Theo nguồn tin trên trang mạng Joblo, nhà sản xuất đã có một buổi chiếu thử cho một vài nhà báo và nhận được nhiều lời phê bình tích cực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét